Liên kết Website

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

1
0
8
2
2
3
4

SỐ LƯỢT ĐANG ONLINE

0
0
0
0
0
0
2
Bản in
Tin tức sự kiện | Tin ngành thứ sáu, Ngày 01/04/2022, 13:56

Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2022


Hội nghị do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin-Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh Đắk Nông tổ chức sáng 1/4. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh tham dự.

 

Theo báo cáo, trong tháng 3, các cơ quan quản lý báo chí chủ động định hướng, chỉ đạo công tác tuyên truyền sát với tình hình thực tiễn của địa phương và các nhiệm vụ, sự kiện chính trị quan trọng. Các cơ quan báo chí bám sát định hướng, thông tin đầy đủ các sự kiện, hoạt động chỉ đạo, điều hành của tỉnh và các vấn đề được dư luận xã hội quan tâm, đáp ứng yêu cầu thông tin của người dân.

 

Trong tháng 4, các cơ quan báo chí tiếp tục thông tin sâu rộng về các sự kiện chính trị, thời sự diễn ra trên địa bàn tỉnh

 

Các cơ quan báo chí thông tin kịp thời nội dung các văn bản chỉ đạo của Tỉnh ủy về triển khai tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền đợt sinh hoạt chính trị về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị theo tinh thần Kết luận số 21 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, chuyên đề năm 2022.

 

Báo chí thông tin khá đậm nét về việc các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội, đề xuất các dự án trên địa bàn tỉnh; kết quả triển khai các chương trình phát triển kinh tế - xã hội, mô hình mới ở các địa phương, nhất là phản ánh sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo tỉnh trong công tác bảo vệ và phát triển kinh tế rừng; thông tin những tác động của tỉnh trong việc nâng cao giá trị của Đắk Nông tạo đột phá để phát triển nhanh và bền vững. Nội dung về công tác phòng, chống dịch Covid-19 tiếp tục được báo chí chú trọng. 

 

Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng Biên tập Báo Đắk Nông Vũ Ngọc Tú phát động tham gia các giải báo chí tỉnh

 

Trong tháng 4, các cơ quan báo chí tiếp tục thông tin sâu rộng về các sự kiện chính trị, thời sự diễn ra trên địa bàn tỉnh; kết quả kinh tế - xã hội quý I, nhiệm vụ trọng tâm quý II, nhất là các giải pháp điều hành của của tỉnh, các địa phương trong bối cảnh thích nghi với tình hình mới để thực hiện “mục tiêu kép” với tinh thần huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và người dân.

 

Báo chí tăng cường nội dung truyền thông hỗ trợ các địa phương, các ngành chức năng trong công tác giải phóng mặt bằng, tập trung nguồn lực để sớm hoàn thành dự án lớn, các công trình trọng điểm, các công trình, dự án phục vụ dân sinh, phát triển kinh tế - xã hội.

 

Bên cạnh đó, báo chí đẩy mạnh tuyên truyền kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4), các sự kiện chính trị, ngày lễ lớn của đất nước.

 

Nhân dịp này, Hội Nhà báo tỉnh đã phát động các cơ quan báo chí tham gia các giải báo chí của tỉnh Đắk Nông.

 

Theo: http://baodaknong.org.vn/


Bản in