Liên kết Website

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

1
0
8
2
2
3
4

SỐ LƯỢT ĐANG ONLINE

0
0
0
0
0
0
2
Bản in
Đoàn thể thứ hai, Ngày 21/10/2019, 08:55

Giao lưu bóng đá, bóng chuyền nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019)


Nhằm chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019). Công đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức giao lưu bóng đá nữ, bóng chuyền giữa các tổ công đoàn trực thuộc đơn vị.

 

Về tham dự có đồng chí Nguyễn Tiến Đoàn - Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch công đoàn cơ sở; các đồng chí đoàn viên công đoàn của 3 tổ công đoàn trực thuộc Sở.

Hình ảnh đ/c Nguyễn Tiến Đoàn - Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch công đoàn cơ Sở tặng hoa cho các tổ công đoàn trước khi thi đấu

 

Trong ngày 17/10, Công đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức giao lưu bóng đá nữ và bóng chuyền nam - nữ chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10. Giao lưu là dịp để các công chức, viên chức và người lao động của tổ công đoàn Văn phòng sở, tổ công đoàn Trung tâm bảo trợ xã hội, tổ công đoàn Trung Dịch vụ việc làm nhận thức vai trò, vị trí của người phụ nữ và tinh thần đoàn kết, đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam. Đây là hoạt động nhằm mục đích tạo không khí thi đua sôi nổi rộng khắp trong toàn thể công chức, viên chức và người lao động là nữ trong toàn ngành, góp phần nâng cao đời sống văn hoá, tinh thần. Đây cũng là dịp thắt chặt tinh thần đoàn kết, sự gắn kết giữa các đoàn viên công đoàn nữ và cơ hội giao lưu, luyện tập thể dục thể thao, nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao.

 

Hoạt động đã diễn ra hấp dẫn, gay cấn, sôi nổi và cũng đầy cảm xúc đúng với tinh thần của đoàn viên công đoàn nữ nhiệt tình, rèn luyện khỏe, thể hiện sự hiểu biết.

 

Một số hình ảnh hoạt động chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10:

 

 

 

 

Nguồn tin: Nguyễn Văn Phú


Bản in